Juniper network giải quyết vấn đề băng thông Wifi cho các điểm truy cập mật độ cao như các trường học, bệnh viện, sân bay.

Thứ tư, 06/05/2015

Thiết bị Wireless Access-point WLA532 của Juniper cung cấp kết nối mạng không dây hiệu suất cao, giải pháp sử dụng năng lượng không dây hiệu quả. Thiết bị WLA532 hỗ trợ chuẩn 802.11n với ba ăng-ten phát sóng được thiết kế để tăng năng lực truy cập mạng cho các môi trường kết nối wifi tốc độ cao như các tổ chức giáo dục, các tổ chức y tế, nơi các luồng dữ liệu lớn, yêu cầu cao về độ trễ từ các ứng dụng đa phương tiện như voice, video là tối quan trọng.

                                                                          

                                                                                   WLA532 

Dòng sản phẩm WLA532 là một trong số các sản phẩm Wireless Access-Points của Juniper, đảm bảo việc cung cấp kết nối không gián đoạn tại các thời điểm lưu lượng kết nối wireless cao do số lượng kết nối lớn từ người dùng cuối cùng các ứng dụng băng thông rộng từ các thiết bị di động như iPad, điện thoại thông minh và máy tính xách tay.

 

Access-point WLA532 hỗ trợ các tính năng mở rộng hoàn hảo bao gồm bảo mật truy cập, tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu quả sử dụng và quản lý băng thông trong những môi trường mạng đòi hỏi yêu cầu cao và khắt khe. 

Các điểm nổi bật của dòng sản phẩm WLA532

Nâng cao năng lực không dây với chi phí hợp lý hơn: WLA532 nâng cao 50% băng thông toàn mạng và 40 hiệu suất so với các thế thệ AP 802.11n kế trước, yêu cầu số lượng AP ít hơn trong cùng một diện tích vùng phủ và cải thiệt độ tin cậy tổng thể cho kết nối Wlan.

Giảm năng lượng tiêu thụ: WLA532 giảm năng lượng tiêu thụ lên đến 10% thông qua tính năng tắt nguồn tự động tích hợp dựa trên chuẩn Power over Ethernet (PoE).

Tăng cường độ tin cậy và yêu cầu nhân lực hỗ trợ ít hơn: WLA532 cung cấp cho bộ phận IT hiển thị chi tiết về các nguồn nhiễu mạng không dây thông qua khả năng phân tích phổ của hệ thống quản lý Wifi của Juniper cho việc lập kế hoạch trong suốt chu kỳ xây dựng và phục vụ của mạng Wlan. Ngoài ra thiết bị mới cho phép cải thiện độ tin cậy mạng Wifi và làm giảm tối đa số lượng nhân sự cần thiết khi triển khai hệ thống Wifi được thực hiện gần các vùng nhiễu sóng.

                                                                              

Tăng cường an ninh bảo vệ các kết nối giao tiếp mạng thương mại: WLA532 hỗ trợ Trusted Platform Module (TPM) để đảm bảo tính xác thực và toàn vẹn của cả phần cứng và phần mềm. Nó cũng hỗ trợ phần cứng tăng tốc giải mã wifi cho việc bảo vệ các kết nối tốc độ cao đến các trang wlan ở xa.

Kiểu dáng thiết kế đẹp: là dòng thiết bị Access-point chuẩn 802.11n 3-stream có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay, các WLA532 hỗ trợ đồng thời các dịch vụ dữ liệu và phân tích phổ wifi. Các tính năng độc đáo bao gồm khả năng cân bằng tải trên cả hai bước sóng 2.4GHz và 5GHz dựa vào thiết kế anten bên trong độc đáo và dễ cài đặt.

Trích dẫn đánh giá

 

Viện công nghệ Worcester Polytechnic

 

“Định hướng giải pháp kết nối mạng theo hướng đơn giải hoá của Juniper (Juniper’s Simply Connected approach) là một cách để chúng tôi đáp ứng nhu cầu truy cập mạng wifi nhanh và tin cậy mà chúng tôi đang thấy trên mạng khuôn viên diện rộng (campus) hiện nay. Quyết định chuyển sang việc triển khai WLA532 cho mạng diện rộng mang lại một giải pháp hoàn chỉnh kế thừa hoàn toàn các thế mạnh của các giải pháp định tuyến và chuyển mạch của Juniper.”

Sean O’Connor, Trợ lý CIO, Viện công nghệ Worcester Polytechnic 

Juniper Networks 

“Xu hướng đưa thiết bị riêng của bạn vào mạng khuôn viên diện rộng hay nơi làm việc đã dẫn đến yêu cầu nâng cấp lưu lượng mạng wifi cho các nhà quản lý IT. Môi trường kết nối tốc độ và mật độ cao như khuôn viên trường đại học, bệnh viện trong nhu cầu đặc biệt cho phép khả năng truy cập wifi nhanh, an toàn và tin cậy. WLA532 mở rộng danh mục sản phẩn wifi của Juniper và cho phép các khách hàng kết nối mạng wifi dễ dàng nhất với tốc độ cao nhất cho các kết nối mạng của họ.”

-Steve Troyer, Phó Chủ tịch, Quản lý Sản phẩm không dây, Juniper Networks